Giới thiệu dự án Chung cư Green Stars

Giới thiệu dự án Chung cư Green Stars

Sống tại dự án Chung cư Green Stars các bạn sẽ được tận hưởng một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Chủ đầu tư chú trọng tạo nên các công trình bền vững để mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn.
 
khuôn viên Chung cư Green Stars

Tổng quan:
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình.
- Tên dự án: Chung cư CT2 Thành Phố Giao Lưu - Chung cư Green Stars.
- Vị trí dự án: 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm , Hà Nội.
- Chung cư Green Stars được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 34.636m2, với tổng diện tích sàn 262.546m2.
- Dự án gồm 7 tòa nhà, trong đó có 3 tòa A cao 27 tầng và 4 tòa B cao 21 tầng với 2 tầng hầm nằm trong quần thể khu đô thị Thành Phố Giao Lưu có hồ nhân tạo, công viên cây xanh, khu vui chơi, các dãy nhà liền kề, biệt thự sang trọng hiện đại ...
- Chung cư Green Stars gồm 930 căn hộ với các diện tích: 60,2m2; 63,2m2; 65m2; 66,8m2; 74,2m2; 98m2; 102m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2WC.
- Hệ thống thang máy được thiết kế hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống camera an ninh, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô cho mỗi căn hộ.

hồ bơi Chung cư Green Stars

Chốn bình yên kết nối cộng đồng:
Chung cư Green Stars hiện diện cho một Thành Phố Giao Lưu, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án khu nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng. Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thế thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế... và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 15ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa.
Chung cư Green Stars - Cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối. 

Kết nối thiên nhiên:
Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân  bằng nhất. Chung cư Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, hồ nước hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Dự án là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi và không gian sống lý tưởng.

Giếng trời Chung cư Green Stars

Chung cư Green Stars - Nơi con người gắn kết với thiên nhiên.

Xem thêm:
>> Vị trí dự án
>> Thiết kế căn hộ