Bật mí chiêu kiếm tiền tỷ nhàn hạ trong khoảng môi giới đ��a ốc

Bật mí chiêu kiếm tiền tỷ nhàn hạ trong khoảng môi giới đ��a ốc

Môi giới địa ốc là nghề mang lại nhiều thời cơ thu nhập thấp. tuy nhiên, các người thành công đích thực, sở hữu thu nhập tiền tỷ thì chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ. Đâu là cách khiến cho nên sự dị biệt của những môi giới hàng đầu?

Thạc sĩ Ngô Đình Hãn, tổng giám đốc Real Estate Education, chia sẻ cách thức thành công có nghề môi giới, trong khoảng kinh nghiệm điều hành cấp cao của đa dạng công ty và huấn luyện thực tế chuyên sâu tại TP.HCM.

tri thức, kỹ năng, thái độ làm việc tích cực, niềm tin, uy tín cá nhân, sự nỗ lực… có phải là nguyên tố cần và đủ để mang thu nhập vượt trội? khiến cho sao để bán hàng ko còn là 1 công việc cực khổ nữa mà phát triển thành niềm vui, niềm đam mê? ngừng thi côngĐây là câu hỏi mà đầy đủ môi giới bất động sản thường gặp phải.

môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, nghề môi giới, cò đất

Môi giới không sử dụng nguồn lực người dùng sẽ khó thành công

Tôi với một cậu em mới vào nghề môi giới khoảng một năm. Cho đến nay, cậu vẫn rất chịu khó lăn lộn, tận dụng mọi cơ hội và thời gian để kiếm khách hàng như: Đăng tin, sale phone, SMS, gửi mail, phát thư ngỏ, tờ rơi sau giờ khiến việc, bỏ tiền đi học SEO web, chạy google adwords… chừng như tất tần tật các kênh mà có thể sở hữu người dùng cậu đều tận dụng tối đa.

Tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực này, làm cho nhân viên trả lời bán hàng địa ốc khi mới vào nghề phải thế, và chậm triển khai cũng là điều tôi khuyên Anh chị viên chức khác khi mới vào nghề. bên cạnh đó kết quả bán hàng của cậu em này vẫn ở mức làng nhàng, sau một thời kì dài không với tín hiệu khả quan hơn.

Càng khiến cho, cậu càng cảm thấy mệt mỏi và mua tôi để san sớt. Tôi rất đồng cảm trạng thái của cậu em viên chức bán hàng mẫn cán và cũng muốn Đánh giá rõ.

- Thường thì sau mỗi thương lượng thành công em làm gì mang người mua của mình?

- Dạ, xong rồi thôi anh. thời gian em dành để kiếm khách mới anh ạ. khó khăn quá, ko khiến, ko kịp đồng nghiệp anh ạ.

tương tự là sau mỗi thương lượng thành công, cậu em lại hặm hụi đi kiếm người dùng mới theo quy trình cũ. Tôi hiểu người em này đang gặp vấn đề gì và bảo rằng:

- công đoạn đầu em khiến cho đúng, nhưng giai đoạn sau em chỉ bán hàng bằng nguồn lực của mình, kết quả trung bình là hợp lý em ạ.

ví dụ trên cũng số đông đúng có phần đông viên chức trả lời bán hàng bất động sản khác đang gặp phải. nếu cứ làm tương tự, kết quả khó để đột phá được bởi người bán hàng chỉ tiêu dùng nguồn lực và quyết tâm của bản thân mình.

thực tế, sở hữu thể mường tưởng, việc bán hàng bất động sản của các sale hàng đầu, gồm 2 giai đoạn:

thời kỳ 1 - Bán hàng căn bản: dùng nguồn lực bản thân

quá trình 2 - Bán hàng nâng cao: Khai thác nguồn lực của khách hàng.

lúc môi giới nghĩ rằng chốt xong 1 giao dịch thành công là kết thúc, đồng nghĩa đang bán hàng giai đoạn 1. hai nguyên tố giúp khách hàng quyết định tìm là chuyên môn (sản phẩm, thị phần, tư vấn…) và niềm tin (lộ trình tư vấn, cam kết, uy tín, sự đồng cảm…) ko được tận dụng và phát huy trong quá trình bán hàng sau ngừng thi côngĐây. Môi giới lại mất thời gian để lặp lại quy trình cũ. Điều này ko sai, nhưng về trong tương lai chỉ bán hàng theo thời kỳ một thì không phát huy hết hiệu quả.

chấm dứt thời kỳ 1, môi giới phải chuyển ngay sang bán hàng quá trình 2. Khách đã đồng ý tậu hàng cho mình, thì hai yếu tố chuyên môn và niềm tin mang môi giới đã được xác lập. Căn cứ để thời kỳ bán hàng thứ 2 này thành công dựa trên 3 yếu tố nguồn lực từ khách hàng:

Thứ nhất là mối quan hệ: Sau lưng 1 người mua thương lượng thành công còn mang tất cả khách hàng tiềm năng, duyệt mối quan hệ của họ. nếu như không khai thác rẻ quả là 1 sự phao phí không phải nhỏ.

Thứ 2 là tâm lý đám đông: quý khách đầu tư hay khách hàng sắm ở, khi đã chọn lọc cho mình 1 sản phẩm, về căn bản là họ đã chấp nhận. khi các bạn chấp nhận thì xu thế rủ rê, thu hút những người quanh đó mình tìm chung.

Thứ 3 là chuyên môn và niềm tin: lúc quý khách tậu 1 sản phẩm bất động sản thì họ thực thụ sở hữu cảm xúc về sản phẩm Đó. Bạn bè, người quen, mang nhu cầu thì người dùng phần nhiều đã trả lời thay cho người bán hàng, trước khi giới thiệu. Niềm tin bắc cầu cũng ko tốn thời gian tạo lập. người mua được giới thiệu bởi người quen sẽ có niềm tin mang môi giới ngay lúc gặp mặt.

Để chuyển từ giai đoạn một sang công đoạn hai thì nhân tố cốt lõi là phải làm quý khách chấp nhận về chuyên môn và có niềm tin rất cao vào người bán hàng. giai đoạn bán hàng nâng cao người bán hàng không mất phổ biến thời kì, tốn quá phổ quát công sức do biết bí quyết dùng đòn bẩy nguồn lực của chính người dùng.

1 người bán hàng muốn đạt kết quả nổi bật, phải tận dụng cả 2 công đoạn, làm liên tiếp và sở hữu một niềm tin mãnh liệt vào quý khách và công việc của mình.