Môi giới thời hiện đại, ��trùm nhà đất” lên ngôi

Môi giới thời hiện đại, ��trùm nhà đất” lên ngôi

Thị trường bất động sản (BĐS) lớn mạnh hot kéo theo cơn khát nguồn nhân sự bán hàng. Số lượng môi giới tăng nhanh tới mức chưa kịp tập huấn chuyên nghiệp đã bung ra thị phần. Đây cũng là cơ hội cho các "thánh bất động sản" kiếm tiền trên sự non nớt kinh nghiệm của người mới.

phổ thông chiêu trò ăn theo thiên hướng

Theo các Con số thị phần cách đây không lâu, số lượng giao dịch nhà ở tại TP.HCM năm 2015 nâng cao gần gấp đôi so với năm 2014. Để có được số lượng mua bán này, kế bên việc nâng cao nguồn cung thì lượng môi giới bán hàng cũng tăng tương ứng.

Điểm qua 1 số sàn phân phối mang thể thấy rõ khuynh hướng nâng cao quân: công ty Nhịp Cầu Địa ốc tăng trong khoảng 20 lên tới 300 môi giới; Khải Hoàn Land sở hữu lực lượng môi giới từ 3.000 dự kiến nâng cao tới 8.000 trong năm nay…

Môi giới thời loạn, thánh bất động sản

Theo ông trần Văn Dũng, Giám đốc tổ chức Địa ốc Trường Phát, đa dạng doanh nghiệp việc đào tào ko theo kịp tốc độ tăng trưởng của thị trường. vì vậy, chuyện các người trẻ mới vào nghề, bị câu kéo vào những khóa đào tạo cách thức kiếm tiền tỷ từ bất động sản không hãn hữu.

những chiêu trò huấn luyện này được diễn ra bởi các cá nhân có đặc tài "chém gió" về khả năng và phương pháp kiếm tiền, khiến cho những người non kinh nghiệm tưởng thật, lao vào đóng tiền học. Hậu quả là vừa mất tiền, mất thời gian và bị lối nghĩ suy lệch lạc chi phối.

ngoài ra, các môi giới chưa đủ thời kì sống với nghề để hiểu, rất dễ bị huê hồng trước mắt của mỗi thương lượng cám dỗ. Đây là điểm được những Công trình mang vấn để về pháp lý, uy tín, năng lực triển khai… tận dụng, đẩy huê hồng lên cao để môi giới hội tụ bán hàng, bất chấp toàn bộ.

Giám đốc 1 tổ chức đang sản xuất BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, san sẻ, ngày nay việc cam kết lợi nhuận sở hữu loại sản phẩm này đang lan rộng khắp nơi. sở hữu Công trình chi huê hồng đến 10% để kéo môi giới về bán. bên cạnh đó, lúc coi xét kỹ thì năng lực chủ đầu tư hạn chế, cam kết lợi nhuận cũng chỉ là ăn theo thiên hướng, còn với thực hiện được hay ko rất khó đảm bảo.

trận đấu giành thị phần

với một thực tiễn ở đông đảo các Công trình, chủ đầu tư chỉ bỏ ra khoảng 15 - 20% vốn, số còn lại đông đảo huy động trong khoảng người dùng và vay ngân hàng… Điều này làm cuộc chiến bán hàng trở nên chuyện sống còn đối mang số mệnh Dự án và đơn vị.

Ông Huỳnh can đảm, giảng sư cao cấp của hội đồng chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ, cho rằng, khi thị phần với biến động, 1 số chiêu trò có thể xuất hiện. Nhưng nhìn chung, công tác bán hàng vẫn phải dựa trên những yếu tố cốt lõi: huấn luyện nhân sự, hệ thống sản xuất, sản phẩm phù hợp…

Ngoài tập huấn theo chương trình sườn của Bộ vun đắp, phổ quát công ty hiện giờ đã chú trọng tái huấn luyện gắn có thực tế thị phần. 1 số doanh nghiệp như toàn cầu Bất Động Sản, Địa ốc Trường Phát, Nhịp Cầu Địa ốc… thường mời chuyên gia về huấn luyện, cập nhật tri thức cho viên chức. Khải Hoàn Land còn thành lập Coaching Center qui mô to, với chỉ tiêu đạo tạo ra lớp môi giới ko chỉ thông hiểu nghề mà đạo đức phải chuẩn mực.

Hệ thống cung cấp của những công ty to tại TP.HCM cũng không giới hạn mở rộng để tiếp cận tối đa với khách hàng. Trong Đó, thịnh Land mang 7 sàn phân phối tại TP.HCM và Vũng Tàu; Novaland mang tới 15 sàn giao dịch; 1 tổ chức cung cấp chủ lực các sản phẩm của Vingroup ở phía Nam thậm chí còn tấn công ra Bắc, mở Siêu thị Vinhomes Sài Gòn giữa lòng Hà Nội…

Theo ông Phan Công Chánh, chủ tịch HĐQT Phú Vinh Investment, sự cạnh tranh ác liệt của các doanh nghiệp môi giới buộc họ phải cải tiến chất lượng nhà cung cấp, con người và chọn sản phẩm thấp để bán. Điều này sẽ giúp các bạn được lợi lợi nhờ tiếp cận được giải đáp chuyên nghiệp thay vì kiểu chụp giật của "cò" trước đây.