Bí quyết chọn tầng hợp lý khi mua đất chung cư

Bí quyết chọn tầng hợp lý khi mua đất chung cư

Việc chọn căn hộ chung cư tầng bao nhiêu khiến không ít người lần khần. các tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn với bí quyết chọn lựa rẻ nhất.

hiện giờ, xu thế chọn mua nhà chung cư đang càng ngày càng nhiều, nhất là đối sở hữu các cặp vợ chồng trẻ. bên cạnh đó, việc đa dạng người còn băn khoăn chậm tiến độ là không biết nên chọn tầng chung cư bao lăm mới phù hợp để làm ăn thấp, đi lên.

cách chọn tầng khi mua nhà chung cư, kinh nghiệm mua nhà chung cư
Việc chọn tầng lúc đầu tư căn hộ chung cư cũng khiến cho đa dạng quý khách băn khoăn

Theo anh Tuấn Linh (46 tuổi, viên chức tại một văn phòng môi giới bất động sản ở Hà Nội) cho biết: "Khi quyết định đầu tư căn hộ chung cư nên chọn tầng bao nhiêu, cao hay thấp cũng rất quan yếu nhưng nó phụ thuộc vào rộng rãi nhân tố. Việc trước hết lúc quyết định tuyển lựa số tầng lúc mua căn hộ chung cư là phải coi xét tới khuôn khổ, không gian chọn lựa, tức là xem còn với thể lựa chọn những tầng lầu nào khác hay ko. bên cạnh đó, phải coi xét về nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. ví dụ, nếu như một trong những thành viên trong gia đình bạn mang vấn đề về sức khỏe hoặc di chuyển ko tiện dụng thì nên tuyển lựa các tầng lầu rẻ hơn tí xíu".

cùng mang chậm triển khai, phổ biến người hay sở hữu quan điểm chọn theo các Thống kê may mắn. các tầng với Thống kê như 3 (tam), 8 (bát), 23 (lưỡng tam), 28 (lưỡng bát)… sẽ hay được chọn và hạn chế những tầng với số 4 (tứ).

Về vấn đề này, chị Thục Anh (43 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Kỳ thực thì các đứa ở tầng 3, tầng 8 chưa chắc đã "phát". cộng ở 1 tầng, mang người thì may mắn nhưng cũng có người xui xẻo, dựa theo cảm tính hợp âm ("bát" sắp có "phát", "tứ" sắp với "tử") thì suy cho cùng cũng chỉ để thỏa mãn về vấn đề tâm lý tinh thần mà thôi. Nhà mình hâu như cả vợ và chồng đều không quan niệm như vậy, bọn mình chọn tầng chỉ thuần tuý phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của gia đình thôi. bên cạnh đó, giả dụ có dịp thì nên chọn từ tầng 3 tới tầng 9 sẽ hợp lý hơn. Vì trong những tầng này vừa đủ độ cao để thoáng mát, sạch sẽ…".

Đối có những người tính toàn về phong thủy lại sở hữu cách tính riêng cho từng tầng nhà chung cư. Theo ngừng thi côngĐây, mỗi tầng sẽ ứng mang mỗi mệnh khác nhau. Theo những chuyên gia phong thủy phân cái tầng chung cư theo ngũ hành thì tầng chung cư thứ nhất và thứ sáu thuộc Thủy, tầng 2 và tầng bảy thuộc Hỏa, tầng ba và tám thuộc Mộc, tầng bốn và chín thuộc Kim, tầng năm và mười thuộc Thổ, tầng 11 và 16 lại thuộc Hỏa, cứ theo quy luật chậm triển khai mà tính ra cho tới hết các tầng của tòa nhà.

Đối chiếu vào Đó, các người thuộc tuổi nào và phù hợp sở hữu mệnh nào nhất thì chọn tầng tương ứng. thí dụ, người tuổi Tí, Hợi sở hữu ngũ hành thuộc Thủy nên với thể lựa chọn các tầng chung cư trong phạm vi Kim và Thủy. Người tuổi Dần, Mão có ngũ hành thuộc Mộc nên với thể lựa chọn những tầng trong phạm vi Mộc và Hỏa.

liên quan đến vấn đề này, từ kinh nghiệm thực tế, ông Nguyễn Quốc Hiệp, chủ tịch Hội động Quản trị kiêm giám đốc điều hành doanh nghiệp CP đầu tư Dầu khí toàn cầu (GP-Invest) – một chủ đầu cơ của nhiều Công trình chung cư tại Hà Nội chia sẻ trên báo ĐSPL, ở 1 Dự án chung cư cao tầng những căn hộ thuộc những tầng 8 đến tầng 16 thường bán nhanh và đắt hàng nhất.

không những thế, theo vị này hiện người dùng nhà thường mang xu thế chọn tầng theo lứa tuổi, đối sở hữu những người nhiều tuổi thường chọn các tầng rẻ trong khoảng tầng 5 đến tầng 8. Còn giới trẻ hiện thường chọn những tầng cao hơn để được tận hưởng những bầu ko khí trong lành nhất, ít tiếng ồn.