Cáccông ty nhà đất đẩy mạnh lĩnh vực truyền thông

Cáccông ty nhà đất đẩy mạnh lĩnh vực truyền thông

Giai đoạn trước tháng 7 âm lịch, nghe đâu các DN địa ốc đều đẩy mạnh hoạt động truyền thông. phổ thông DN cho rằng việc bán hàng hiện giờ không còn "dễ" như trước nên để sở hữu khách tậu, DN phải làm cho khác.

Bán hàng không dễ…

Hoạt động truyền thông quyết định tất cả tới quyết định
sắm sản phẩm của người mua

Bà Phạm Thu Trang, trưởng phòng Marketing Tập đoàn M.I.K cho hay: "Ở giai đoạn thị trường "nóng", hoạt động Marketing có ý nghĩa tương trợ cho hoạt động kinh doanh. Vào thời kỳ thị phần trầm lắng, marketing lại sở hữu tính chất quyết định đến việc tìm – bán sản phẩm".

"Tôi nghĩ hiện tại bán BĐS không tiện lợi như trước nên mỗi DN phải tự đề ra chiến dịch bán xịn quả mà giá tiền truyền thông tránh nhất có thể. nhân tố sâu xa quyết định đến việc mua BĐS của người dùng vẫn là nhân tố chất lượng", bà Trang khẳng định.

Được biết, tập đoàn này vừa tung ra chiến dịch truyền thông tháng 7/2016 cho hai Công trình Park Reverside và Villa Park tại huyện 9. Bà Trang cho biết, điểm dị biệt của đợt truyền thông lần này là DN "mạnh tay" hơn trong việc chiết khấu % trên sản phẩm và quà tặng kèm cho khách mua. luận bàn về lý do, bà Trang chia sẻ: "Ngoài mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông sau thời gian "bỏ ngỏ", M.I.K còn muốn đón đầu lượng khách mua nhà trước tháng Ngâu vì tâm lý của đa số người Việt mình là "né" tháng cô hồn".

Cũng là 1 doanh nghiệp khiến truyền thông Dự án sở hữu tiếng đa dạng năm qua, phòng ban truyền thông của doanh nghiệp hưng thịnh đã lên kế hoạch bán hàng trước tháng 7 âm lịch bí quyết đây rộng rãi tháng. Theo đại diện phòng Marketing phồn thịnh, giả dụ các năm trước, DN này vẫn bung sản phẩm trong tháng Ngâu và giao dịch hơi tốt thì năm nay, kế bên những Công trình chạy liên tục trong năm, kế hoạch truyền thông bán hàng trước tháng 7 âm lịch cũng được đẩy mạnh hơn. Theo công ty này, để đón đầu lượng khách quyết định tìm sản phẩm thì nguyên tố tâm lý chọn tháng ngày của hồ hết khách tậu rất quan yếu. lúc khiến truyền thông, DN rất chú hiểm yếu tố trên để bung Công trình đúng thời khắc nhằm nâng cao lượng giao dịch.

…. nên phải khiến cho khác

bàn bạc về cách thức làm truyền thông để Dự án ma lực các bạn trong thời kỳ sức khó khăn thị phần đang tăng lên rõ rệt, bà Thanh Thúy, phòng ban tiếp thị đơn vị Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Ngoài chiến dịch truyền thông trên những đầu báo giấy và điện tử, bây giờ DN còn đẩy mạnh sự kiện truyền thông ngay tại Công trình hoặc văn phòng làm việc. người dùng đến Nhận định hoặc thăm quan Công trình đều được tiếp cận. Theo bà Thúy, trong thời kỳ sức khó khăn của thị phần gia nâng cao, ngoài việc vận hành khâu truyền thông thông tỏ, đầy đủ các bộ phận của công ty đều phải chú trọng tới những nguyên tố chung như tiến độ, chất lượng Dự án và chính sách bán hàng. mang tương tự niềm tin của các bạn mới nâng cao lên và tiện lợi quyết định xuống tiền tìm mới.

chiến dịch truyền thông
Chất lượng và niềm tin của khách hàng vẫn là nguyên tố quan yếu nhất.

Đồng quan niệm, bà Bùi Dung, nhân viên quảng bá Kiến Á Corp cho biết: "Tùy mỗi Dự án mà bộ phận Marketing – PR mang các kế hoạch truyền thông riêng. Theo tôi, chúng ta vẫn phải sử dụng bí quyết truyền thông truyền thống vì điều này giúp sự tiếp cận của các bạn với tính đại chúng hơn. ngoài ra, tùy công đoạn và Dự án mà DN đưa ra, chúng ta với cách làm cho khác nhằm đánh trúng đối tượng quý khách mục tiêu". "Dù làm cho cách thức nào thì nguyên tố chất lượng và niềm tin của quý khách vẫn là quan trọng nhất", bà Dung nhấn mạnh.

Nữ nhân viên của Kiến Á Corp còn cho biết thêm: "Nhiều người cho rằng làm truyền thông là đánh bóng sản phẩm lên so mang thực tại. Nhưng quyết định rút cục vẫn là các bạn. Họ mới là những người cảm nhận rõ nhất về tổng hòa những yếu tố vững chắc của một Dự án, chứ không riêng gì thông báo marketing trên các dụng cụ. Trong thời kỳ ngày nay ngoài việc khiến cho hay, khiến cho khác thì DN phải khiến "trúng" nhu cầu thực tế của khách hàng"