Công trình Artemis - 6 ưu thế và lợi thế giá trị

Công trình Artemis - 6 ưu thế và lợi thế giá trị

Vị trí xoàn, tiện ích sang trọng, chủ đầu tư uy tín, cộng đồng tri thức là các yếu tố giúp Dự án Artemis ghi điểm mang giới thượng lưu.

Vị trí kim cương

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nơi tập trung năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao xoa giữa hai thị xã Thanh Xuân và Đống Đa, Artemis được nếu như một "Ốc đảo kinh tế hiếm có" lúc với 4 mặt tiền tuyến đường lớn, hai mặt giáp Lê Trọng Tấn, mặt còn lại tiếp giáp trục đường Trường Chinh & hoàng gia Tùng. Artemis trở nên niềm mơ ước được sở hữu của những cư dân sang trọng nhất.

vietnamnet

Artemis nằm tại vị trí kim cương 4 mặt tiền của Thủ Đô

Lại tiệm cận với hệ thống luôn thể ích ngoại khu lý tưởng với tổ hợp giáo dục, y tế, thể thao đẳng cấp 5 sao như sân Golf Cảnh Hồ, sân Golf Mipec, sân bóng đá, hệ thống bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai… Bước chân là xã, Artemis tự hào có các nhà sản xuất toàn diện và sang trọng cộng cảnh quan đột nhiên xanh mát, các cư dân Artemis không chỉ "sống" mà còn được "trải nghiệm" cuộc sống sang trọng như đang sống tại "ốc đảo thiên đường".

doanh nghiệp trả lời bề ngoài, giải đáp uy tín hàng đầu

Nằm giữa những nút liên lạc, những khối dân cư đông đúc, Artemis được các công ty giải đáp tên tuổi Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PTW (Australia)… cố vấn và xây dựng, trong chậm tiến độ khối thương nghiệp, nhà băng diện tích 39.200m, khu vực chiếu phim có 5 phòng chiếu tiên tiến, khối nhà hàng và cà phê có diện tích khoảng 4.000m2, bể bơi 4 mùa và phòng tập gym rộng 2.200m2…

nhân tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

Được ngoại hình bởi đơn vị thiết kế người Úc, bậc thầy về thiết kế, phần lớn các căn hộ cao cấp Artemis đều được thiết kế vuông vắn tượng trưng cho sự hưng vượng vượng, những căn hộ đều được hứng nắng & gió khi không 1 những trọn vẹn.

vietnamnet

Nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. địa chỉ phòng kinh doanh chủ đầu tư 0908 765 468 - 0911 422 911hoặc truy nã cập website: http://theartemis.vn/

có xu hướng kiểu dáng "căn hộ xanh", số đông tòa nhà được ốp kính Low-e đẳng cấp, ngoài ra, chủ đầu cơ tiêu dùng đa dạng nguyên liệu cao cấp để lắp đặt cho căn hộ như đồ vật vệ sinh ToTo, bếp Malloca, gạch đá hoa vân đá Marble, kính 2 lớp, điện lạnh Hitachi...

sở hữu phương châm "Chúng tôi mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn", chủ đầu cơ Công trình Artemis luôn chú trọng tới môi trường sống của cư dân bằng bí quyết đưa vào đẩy đủ những dịch vụ cao cấp nhất như bể bơi bốn mùa theo phong cách nghỉ dưỡng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập Gym - spa, siêu thị Big C, rạp chiếu phim CGV (sẽ khai trương vào ngày 22/12/2016) và kỹ thuật đương đại nhất ngay trong tòa nhà.

Kính Low-e 2 lớp siêu tiên tiến

Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt 1 loại hợp chất đặc biệt giúp phát xạ nhiệt chậm, khiến cho giảm sự phát tán, thu nạp nhiệt lượng và khiến cho chậm giai đoạn truyền vận tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. các căn hộ Artemis rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa giá bán cho công tác giữ nhiệt trong phòng mà vẫn sáng và thẩm mỹ.

cộng đồng tri thức

Tại Artemis, cộng đồng ko chỉ gần gũi mà còn là các cư dân thuộc ngành nghề kỹ thuật, quốc phòng, Y tế…sẽ đem đến cho bạn các cơ hội kết nối, giao thương và ươm mầm cảm hứng sống.

vietnamnet

Công trình hiện đã vun đắp đến tầng 22

Giao nhà đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

Hiện tiến độ thi công của Công trình hơi khẩn trương và đúng chỉ tiêu đề ra, sở hữu thế mạnh, kinh nghiệm và uy tín tăng trưởng những Dự án trước chậm triển khai chủ đầu tư khẳng định Artemis sẽ cán đích sớm hơn so với kế hoạch (theo kế hoạch dự định hoàn thiện quý I/2017).

bây giờ, Công trình đã xây đến tầng thứ tầng thứ 22 và bàn giao căn hộ vào tháng 3/2017. Ngày 23/7, Công trình khai trương nhà chiếc tại liên hệ số 3 Lê Trọng Tấn.