Đừng mong bán nhà cho Tây nếu như ko nắm 6 vấn đề này

Đừng mong bán nhà cho Tây nếu như ko nắm 6 vấn đề này

Nhu cầu mua đất, thuê nhà của khách nước ngoài tại Việt Nam đang gia tăng cộng sở hữu chính sách mở và sự hội nhập càng ngày càng sâu rộng của nền kinh tế. Đâu là cách để môi giới bất động sản thành công khi giao dịch với hàng ngũ khách hàng này?

Dưới đây là san sớt kinh nghiệm thực tại qua phổ biến năm giải đáp cho khách nước ngoài của bà Lê Thùy Linh, Giám đốc đơn vị TNHH Kona Real.

trước hết, nguyên tố không thể thiếu khi môi giới làm cho việc sở hữu khách nước ngoài là phải giao thiệp được ngoại ngữ, đủ để hai bên có thể hiểu nhau. Sẽ có phổ quát đàm phán sở hữu sự cố xảy ra, cần phải coi ngó người mua, giải quyết vấn đề nảy sinh. tự tín về ngoại ngữ là chìa khoá để mở thêm đa dạng cơ hội khiến ăn, mối quan hệ có khách hàng, đối tác nước ngoài...

bán nhà cho Tây, môi giới bất động sản, kinh doanh bất động sản
khiến sao để bán nhà cho Tây?

Thứ 2, phải làm cho việc đúng giờ, kiểu đến trễ 1 - 2 phút với nhiều khách cũng ko hài lòng. Họ ko để ý đến lý do kẹt xe, lý do a, b, c…Việc bạn hứa đúng giờ thì nên đúng giờ. Thấy có khả năng đến trễ thì nhắn 1 tin nhắn, để khách biết bạn cũng tôn trọng thời gian của họ. Việc bạn tới đúng giờ chưa biết bạn sở hữu giúp gì cho họ không, nhưng chậm tiến độ sẽ là ưu thế cho bạn trong cách làm việc.

Thứ 3, làm việc rõ ràng ngay từ đầu, vì họ ko phải người trong nước nên phổ biến khi không tự hiểu được mà phải giảng giải rõ tại sao. giả dụ nguyên tố gì chậm tiến độ không cứng cáp thì ko nên nhắc. Lời nhắc bạn đề cập ra, rút lại không được, các người khách khó tính sẽ cho bạn điểm trừ lớn vì cách khiến cho việc mập mờ.

Bạn nên nói sẽ giải đáp, công nhận lại sớm hơn là việc tự mình quyết định rồi đề cập đi kể lại. sở hữu người nước ngoài, việc chậm triển khai họ có cảm giác bạn lừa họ hơn là 1 sự nhầm lẫn, thiếu thông báo.

Thứ 4, thông báo thủ tục phải chính xác nhất có thể. Bạn không thể chốt thương lượng mang quý khách khi mà những thông báo, những điều khoản, điều kiện để cấu thành 1 thương lượng không đủ. các rối rắm, hậu quả xảy ra sẽ không lường trước được. Cụ thể tuỳ từng giao dịch với sự khác nhau.

Thứ 5, sở hữu người nước ngoài, nhân tố quan trọng nhất vẫn là chân thực. Hãy là người môi giới chân thực, có phận sự, làm cho tận lực, nồng hậu, trông nom người mua rẻ nhất sở hữu thể. chẳng hề vì họ là người nước ngoài mà bạn lợi dụng kê giá, tăng giá, tính đủ thứ phí... Vì đơn giản trước sau gì họ cũng biết bạn thấp xấu ra sao, nên cứ khiến tận tâm, thật thà ắt sẽ mang thành công.

Thứ 6, bạn khiến cho việc với khách nước ngoài là bạn đang đại diện cho người Việt Nam để khiến cho việc. nếu như bạn đi lừa người ta nghĩa là bạn khiến vết nhơ nó không phải trên người bạn nữa, mà sở hữu lúc đối sở hữu khách hàng chậm triển khai họ quy chụp luôn cả một lĩnh vực, luôn cả các người Việt Nam khác đều như thế. Nên khi bạn khiến việc bạn càng phải khiến thấp hơn, phải mang lòng kiêu hãnh, kiêu hãnh về bản thân, về dân tộc.

với thể điều này mang cảm giác tương đối to lao quá, nhưng không thừa đâu. Vì trong đa dạng trường hợp bạn còn là người giới thiệu về du lịch, về văn hoá, về con người để họ biết nhiều hơn về đất nước mình. Nên khi bạn làm cho phải chăng công việc này cũng đồng nghĩa bạn là cầu nối, là người thương nước, hữu dụng cho phường hội.

Chỉ cần khiến cho việc nhỏ, hoàn tất, khiến phải chăng là đã khiến được nhiều điều khác hơn không chỉ cho bản thân, mà cho xã hội, cho đất nước. đơn giản khi khiến cho việc có khách nước ngoài tôi luôn đặt niềm kiêu hãnh mình là người Việt Nam lên hàng đầu, với phẩm chất, giá trị, tác phong khiến việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Bạn trông nom các bạn khiến sao mà chỉ cần người mua sở hữu người nào cần tới bất động sản người trước nhất họ nhớ đến và tin cậy được chính là bạn. chậm tiến độ là tiêu chí không hề môi giới nào cũng muốn đặt ra để đạt được, chỉ với người mang đủ niềm yêu thích, chân tình và yêu nghề thật sự mới làm được điều này.