Đừng vội bán nhà lúc chưa mê Dự án như tình nhân

Đừng vội bán nhà lúc chưa mê Dự án như tình nhân

sở hữu phần nhiều kĩ năng để đạt tới đỉnh cao của nghề bất động sản. Nhưng trước hết là phải yêu sản phẩm, phải mê say, phải thật, phải hiểu biết… Sẽ đến lúc bạn bán hàng nhẹ nhàng như không bán.

Dưới đây là san sớt của bà è cổ Thị Cẩm Tú, TGĐ công ty Cổ phần nhà cung cấp BĐS Eximland, qua trải nghiệm thực tế trong nghề.

môi giới bất động sản, cò bất động sản, mua bán căn hộ
có hồ hết kĩ năng để đạt tới đỉnh cao của nghề bất động sản

Đã lâu lắm rồi tôi mới quay lại cảm giác bán hàng mà không bán. Khách book chỗ mua căn hộ mà chẳng để ý gì ngoài lời nhắn "Anh/Chị tin em. Em chọn luôn đi và cho tài khoản chuyển tiền".

Khách chuyển tiền thật. Cảm giác trước nhất là choáng khi nhận khoảng 10 cuộc gọi /ngày mà toàn khách chốt cho mình. Nhưng rồi phải hoàn hồn lại sau cảm giác sung sướng, lâng lâng.

Tôi khởi đầu lên kế hoạch gửi email và Tìm hiểu Công trình cho người dùng, Tìm hiểu SWOT cụ thể, chi tiết từng chút. ai cũng hiểu rằng chẳng có gì là lý tưởng, chẳng sở hữu gì là 100% tốt hết mà ko có xíu xiu nào điểm yếu. Dự án mình đang giải đáp cũng vậy, sở hữu điểm tốt không? Câu trả lời là sở hữu. có điểm yếu không? Dạ, có luôn.

Gửi email xong, tôi gọi điện nài, Anh/Chị xem lại giúp em, rồi hãy ra quyết định. ví như thấy còn lăm tăm em chuyển tiền lại. Còn gì thắc mắc em sẽ cử viên chức qua tư vấn lại. Alo xong cúp máy. Hồi hộp chờ, chờ... 10/10 email giải đáp Anh/Chị ok. Cá biệt mang trường hợp book thêm chỗ.

đề cập lại câu chuyện này, tôi cũng thấy rằng mang những nguyên tắc thuần tuý nhưng ví như không áp dụng triệt để thì khó khiến sale phải chăng.

Thứ nhất: ko được giải đáp quá các gì Dự án đã, đang và sẽ mang. với trường hợp Anh chị muốn bán hàng quá nên "vung tay quá trán". cái ko với cũng thêm vào, thêu dệt những cục màu hường cho khách. hứa hẹn luôn, khách sẽ sắm vì tin bạn nhưng sau này một đi ko trở lại và bạn sẽ khoác lên mình chiếc áo "sale xạo".

Thứ 2: Nắm rõ sản phẩm đến tận tuyến đường tơ kẽ tóc. Phải hiểu và cảm Dự án giống như cô gái bạn đang yêu vậy. Nhìn đâu cũng thấy tình yêu nở hoa, em cười cũng yêu, em khóc cũng yêu, em nhăn nhó, em hờn giận đều yêu hết, giống như nói ở trên, Công trình nào mà chẳng với ưu điểm điểm yếu.

Sale phải hiểu và cảm Công trình giống như yêu những nốt tàn nhang trên mặt người mình yêu vậy, duyên đến lạ. Còn nếu chỉ nhìn Dự án như một khối bê tông cốt thép thì tiêu rồi, các bạn sẽ cảm nhận y tương tự.

Thứ 3: Nắm rõ láng giềng của mình, láng giềng đây là những Công trình kế cận. Đừng gọi hàng xóm Đó là đối thủ khó khăn, hiểu láng giềng cũng rõ giống như Dự án của mình đang chào bán.

Hiểu để giải đáp, để sở hữu thể Phân tích với các bạn. Bạn yên tâm, Dự án nào cũng với đối tượng người mua. quan trọng là sale phải đem đến loại người dùng cần, đứng cùng một hệ quy chiếu sở hữu các bạn.

Trong trường hợp mình ko mang sản phẩm theo đề nghị của khách, hãy mở mang mối quan hệ mang Anh chị đồng nghiệp và chuyển người dùng cho họ. Đừng lo âu lo liệu gì phổ biến. Cho là nhận! ít ra bạn đã nhận được mẫu nhìn cảm tình của quý khách.

Thứ 4: Cần phải cập nhật thông báo kinh tế liên tiếp. không thể tư vấn quý khách rằng "Anh/Chị tậu đi khoảng 2 tháng sở hữu lời", khi mà những thông tin vi mô, vĩ mô gì cũng toàn tối thui.

thế giới phẳng, thông tin, tri thức của quý khách còn đa dạng gấp bao nhiêu lần sale sở hữu. Vậy thì hãy thành thật trong từng câu chữ giải đáp. Để người dùng thấy rằng bạn là người trung thực và với kiến thức. Họ chẳng thể giao nguyên tài sản cả đời họ với cho một sale "chốt bằng mọi giá", một sale cả tuần không đọc được lấy 1 bài báo can dự đến kinh tế, chính trị ko hiểu được những định nghĩa cơ bản nhất.

dĩ nhiên, còn nhiều nhân tố khác cũng như những trường hợp ngoại lệ trong nghề bất động sản, nhưng vững chắc bạn sẽ chẳng thể thành công vững bền, giả dụ thiếu những nguyên tắc căn bản trên.