Dự án chung cư cao cấp Green Stars

Địa chỉ: Khu đô thị Thành phố giao lưu - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội.

Không gian sống lý tưởng

Phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp các tiện nghi đẳng cấp cùng với quần thể đô thị độc đáo.

Thiết kế nội thất sang trọng, hoàn hảo

Các căn hộ của dự án được thiết kế bởi các chuyên gia đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore.

Thiết kế không gian hợp lý

Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát.

Phong cách sống hiện đại

Khu mua sắm và siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym và spa hiện đại đi kèm hệ thống bể bơi tuyệt đẹp.

Luật ngầm của cò địa ốc thời kỳ nhiễu loạn

Để siết chặt hoạt động môi giới, cơ quan chức năng đã từng sở hữu đa dạng dự thảo, quy định như: Môi giới phải mang bằng đại học, phải sở hữu chứng chỉ hành nghề… tuy nhiên, điều này tuồng như chỉ có trị giá trên văn bản, còn nhà cung cấp môi giới vẫn vận hành theo luật ngầm riêng của nó.

Chứng chỉ môi giới, học để ứng phó

tập huấn, cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản trong khoảng rộng rãi năm trước được kỳ vọng là phương thuốc giúp lành mạnh thị phần, thanh lọc nhóm cò đất chụp giật. tuy nhiên, thực tế thị phần đã ko diễn ra như trông chờ.

môi giới bất động sản, chứng chỉ hành nghề môi giới, kinh doanh bất động sản, sàn môi giới bất động sản
Môi giới với chứng chỉ nhưng công ty vẫn phải tập huấn lại

Việc học để lấy chứng chỉ vẫn sở hữu động cơ đối phó là chính. Anh Nguyễn Lộc, điều hành tại 1 sàn bất động sản lớn tại TP.HCM, chia sẻ: "Nhiều trung tâm trước đây, mọc lên để đào tạo môi giới, nhưng giáo trình và giảng viên thì cũng "vàng thau lẫn lộn". 1 số đơn vị chạy theo mục đích thương nghiệp nên ko để ý đa dạng tới khả năng kết nạp của học viên. miễn là họ lấy được tiền và cuối khóa cho học viên "học tủ" để thi cho qua".

"Tôi chưa thấy ai đi học, đóng tiền mà thi trượt cả. Thậm chí, một số trọng điểm trước đây còn truyền bá "bao đậu". mang khối lượng tri thức to, học trong 3 tháng để nắm kiến thức môi giới, quản lý sàn, định giá bất động sản rất khó và chỉ học lý thuyết là chủ yếu, thiếu hẳn thực tiễn. do vậy, học xong cũng chỉ nắm vài khái niệm, định nghĩa chứ chưa thể nào làm cho môi giới được" - anh Lộc chia sẻ.

Anh Điềm, chủ 1 công ty bất động sản, chia sẻ: "Nhiều quản lý đi học để tạo ra đề xuất bằng cấp, chứng chỉ theo quy định, chứ thực tại công tác không cần phải có. có nhu cầu tuyển dụng môi giới ồ ạt như thời gian qua, cứng cáp sẽ đa dạng người chưa mang chứng chỉ và doanh nghiệp phải tự đào tạo".

"Việc rà soát, giám sát môi giới phải với chứng chỉ là cực khó vì sàn sở hữu thể lách bằng bí quyết này hay bí quyết khác. cùng là 1 công việc như nhau, nhưng ví như sàn họ bảo người của họ là "nhân viên chăm nom khách hàng" thì cần gì chứng chỉ hành nghề môi giới?" – anh Điềm nói.

doanh nghiệp cũng doanh nghiệp sát hạch

ví như lấy chứng chỉ ở 1 số trọng tâm tương đối tiện dụng thì thực tại lúc tuyển dụng và khiến cho việc trong môi trường công ty hoàn toàn không đơn giản như vậy. Anh Nguyên Khoa, viên chức thuộc một hệ thống sàn giao dịch 3.000 môi giới, sở hữu trụ sở tại quận 7, san sẻ, hồi mới vào khiến, anh phải mất một tháng để học về sản phẩm, học về trật tự, kỹ năng môi giới, học kỹ năng mềm… trải qua hầu hết bài kiểm tra, thẩm định của tổ chức. Chỉ lúc nào viên chức thi đạt thì mới được ra tiếp khách.

từ thực tiễn tuyển dụng tại tổ chức, một lãnh đạo Khải Hoàn Land, cho biết, với chứng chỉ môi giới là lợi thế, nhưng mối quan tâm bậc nhất của các nhà phỏng vấn vẫn là kết quả bán hàng trước chậm triển khai của ứng viên. rộng rãi người tìm việc với chứng chỉ nhưng vẫn phải qua trọng tâm huấn luyện Chuyên biệt - Coaching Center, để huấn luyện lại cho phù hợp mang thực tế.

Theo các chuyên gia, việc huấn luyện tại doanh nghiệp sẽ giúp cho môi giới mang điều kiện "học đi đôi có hành". Điều này sẽ tránh được sự giáo điều, lý thuyết suông, học đối phó như đã từng xảy ra ở những môi trường tập huấn khác. Đó cũng là giải pháp mà phổ biến công ty như Novaland, cường thịnh, Phúc Khang, Nam Long… đang áp dụng cho viên chức môi giới.

mang thực trạng hiện giờ, việc mong chờ quy định môi giới phải sở hữu chứng chỉ, đi vào thực tế để khiến cho lành mạnh thị phần, vẫn còn phổ quát rào cản. khi mà Đó, để việc đào tạo tại đơn vị đích thực hiệu quả, chuyên nghiệp và đi vào chiều sâu, thì chỉ 1 số doanh nghiệp đích thực sở hữu tiềm lực nguồn vốn và tinh thần thành lập từ hình ảnh các người môi giới, mới bạo dạn đầu cơ.

TP.HCM: Sóng ngầm tranh chấp t���i phổ thông Dự án

Tổng hợp kế bên các gam màu sáng thì thị phần bất động sản vẫn tiềm tàng rủi ro và những vụ tranh chấp kéo dài.

đặt chỗ 100 triệu để được hưởng quyền thuê 2 căn hộ tại quận 10, chị T cho biết, khi xuống tiền, môi giới nhắc Công trình này thuê đất bên quốc phòng, mang ngân hàng bảo lãnh, chủ đầu tư uy tín, bên cạnh đó không đưa giấy má gì hết vì bảo là giấy tờ quân đội nên giữ bí mật.

"Sau ngừng thi côngĐây, tôi đến nhà băng được biết là họ chưa bảo lãnh cho Dự án này. Nghi ngờ, tôi điện thoại cho môi giới, đòi sản xuất giấy tờ pháp lý, họ gửi cho tôi tập thủ tục Dự án nhưng hoàn toàn không có tên chủ đầu cơ uy tín mà môi giới này đã đề cập.

thị trường bất động sản, tranh chấp bất động sản, địa ốc Hoàng Quân

Tìm hiểu kỹ pháp lý sẽ giúp tránh rủi ro khi đàm phán

Tôi yêu cầu gửi: Văn bản chấp thuận chủ đầu tư; Giấy phép xây dựng; giấy má qui hoạch được duyệt; Bảo lãnh của ngân hàng; Văn bản của cơ quan quản lý về việc Công trình đủ điều kiện được bán… nhưng ko nhận được tư vấn.

rút cuộc tôi tới công ty, và họ cho xem hợp đồng hợp tác đầu cơ mang một doanh nghiệp cộng tác đầu cơ Dự án này (tức là họ chỉ là B') và được biết họ chưa được bộ chủ quản đồng ý cho hiệp tác đầu cơ, hợp đồng này ký năm 2012, tới bây giờ đã hết hiệu lực.

Tôi không đồng ý thỏa thuận đặt cọc và đòi lại tiền. Sau rộng rãi lần xúc tiếp, thậm chí dọa kiện họ mới đồng ý trả lại tiền… khi chuyển nhượng được căn hộ cho quý khách khác".

Việc không Nhận định kỹ pháp lý dẫn đến rủi ro trong thời kỳ thương lượng là cảnh huống hơi nhiều. đề đạt tới báo VietNamNet, khách hàng Đ.N.Đ cho hay, mua nhà nền của tổ chức TNHH TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân, hơn 10 năm mà tổ chức Hoàng Quân vẫn chưa giao nền và giấy chứng nhận như cam kết.

Lý giải sự chậm trễ ra giấy chủ quyền, Hoàng Quân cho biết, theo nội dung hợp đồng, dự định quý II/2005 sẽ bàn giao nền và tháng 12/2005 sẽ bàn giao giấy chứng thực quyền dùng đất cho quý khách. Ngày 28/08/2004, Hoàng Quân thỏa thuận chuyển nhượng góp vốn để xây dựng nhà ở sở hữu ông Đ.N.Đ, nhưng tới ngày 29/10/2004 Nghị định 181/2004/NĐ-CP ban hành quy định ko cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới mọi hình thức. thành ra, phải xây nhà, hoàn công rồi mới ra sổ hồng.

tuy nhiên, lúc được hỏi thời khắc ký hợp đồng có người dùng đề cập trên, Dự án của Hoàng Quân đã sở hữu đủ điều kiện pháp lý cần thiết chưa thì Hoàng Quân không sở hữu câu tư vấn cụ thể mà chỉ cho biết tổ chức chỉ là công ty hợp tác nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở đối sở hữu 1 số lô đất tại Dự án.

nhiều người mua mua nhà tại Công trình Anh Tú Garden cũng dở khóc dở cười vì Công trình đã hoàn thành hạ tầng cơ sở vật chất nhưng ko được xây dựng vì chủ đầu tư chưa đóng tiền dùng đất. Anh P.H.T, một khách hàng mua căn hộ Dự án này cho biết: "Hồi cuối năm 2011, Dự án rao bán giá khoảng 6,5 triệu đồng/m2, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ bàn giao nền sau khoảng 2 tháng. khi chậm tiến độ, Công trình đã khiến xong khoảng 50% cơ sở vật chất cơ sở vật chất, mức giá cũng hợp lý. không ngờ của thấp là của ôi! May nhờ mang người quen ảnh hưởng nên mới thu được tiền về, chứ rộng rãi người dùng giờ tiến thoái lưỡng nan".

thực tế phổ quát vụ tranh chấp diễn ra cho thấy khách hàng vẫn chưa với lề thói Đánh giá pháp lý Công trình trước lúc đặt bút ký. Theo những chuyên gia, các Công trình mang vấn đề về pháp lý thường lôi kéo khách bằng chiêu "giá tốt bất ngờ", nhưng ẩn sau Đó là hồ hết rủi ro. các bạn nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm. thành ra, khách hàng ko nên chỉ vì Công trình chào giá quá hấp dẫn mà xuống tiền ngay.

Cáccông ty nhà đất đẩy mạnh lĩnh vực truyền thông

Giai đoạn trước tháng 7 âm lịch, nghe đâu các DN địa ốc đều đẩy mạnh hoạt động truyền thông. phổ thông DN cho rằng việc bán hàng hiện giờ không còn "dễ" như trước nên để sở hữu khách tậu, DN phải làm cho khác.

Bán hàng không dễ…

Hoạt động truyền thông quyết định tất cả tới quyết định
sắm sản phẩm của người mua

Bà Phạm Thu Trang, trưởng phòng Marketing Tập đoàn M.I.K cho hay: "Ở giai đoạn thị trường "nóng", hoạt động Marketing có ý nghĩa tương trợ cho hoạt động kinh doanh. Vào thời kỳ thị phần trầm lắng, marketing lại sở hữu tính chất quyết định đến việc tìm – bán sản phẩm".

"Tôi nghĩ hiện tại bán BĐS không tiện lợi như trước nên mỗi DN phải tự đề ra chiến dịch bán xịn quả mà giá tiền truyền thông tránh nhất có thể. nhân tố sâu xa quyết định đến việc mua BĐS của người dùng vẫn là nhân tố chất lượng", bà Trang khẳng định.

Được biết, tập đoàn này vừa tung ra chiến dịch truyền thông tháng 7/2016 cho hai Công trình Park Reverside và Villa Park tại huyện 9. Bà Trang cho biết, điểm dị biệt của đợt truyền thông lần này là DN "mạnh tay" hơn trong việc chiết khấu % trên sản phẩm và quà tặng kèm cho khách mua. luận bàn về lý do, bà Trang chia sẻ: "Ngoài mục đích đẩy mạnh hoạt động truyền thông sau thời gian "bỏ ngỏ", M.I.K còn muốn đón đầu lượng khách mua nhà trước tháng Ngâu vì tâm lý của đa số người Việt mình là "né" tháng cô hồn".

Cũng là 1 doanh nghiệp khiến truyền thông Dự án sở hữu tiếng đa dạng năm qua, phòng ban truyền thông của doanh nghiệp hưng thịnh đã lên kế hoạch bán hàng trước tháng 7 âm lịch bí quyết đây rộng rãi tháng. Theo đại diện phòng Marketing phồn thịnh, giả dụ các năm trước, DN này vẫn bung sản phẩm trong tháng Ngâu và giao dịch hơi tốt thì năm nay, kế bên những Công trình chạy liên tục trong năm, kế hoạch truyền thông bán hàng trước tháng 7 âm lịch cũng được đẩy mạnh hơn. Theo công ty này, để đón đầu lượng khách quyết định tìm sản phẩm thì nguyên tố tâm lý chọn tháng ngày của hồ hết khách tậu rất quan yếu. lúc khiến truyền thông, DN rất chú hiểm yếu tố trên để bung Công trình đúng thời khắc nhằm nâng cao lượng giao dịch.

…. nên phải khiến cho khác

bàn bạc về cách thức làm truyền thông để Dự án ma lực các bạn trong thời kỳ sức khó khăn thị phần đang tăng lên rõ rệt, bà Thanh Thúy, phòng ban tiếp thị đơn vị Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Ngoài chiến dịch truyền thông trên những đầu báo giấy và điện tử, bây giờ DN còn đẩy mạnh sự kiện truyền thông ngay tại Công trình hoặc văn phòng làm việc. người dùng đến Nhận định hoặc thăm quan Công trình đều được tiếp cận. Theo bà Thúy, trong thời kỳ sức khó khăn của thị phần gia nâng cao, ngoài việc vận hành khâu truyền thông thông tỏ, đầy đủ các bộ phận của công ty đều phải chú trọng tới những nguyên tố chung như tiến độ, chất lượng Dự án và chính sách bán hàng. mang tương tự niềm tin của các bạn mới nâng cao lên và tiện lợi quyết định xuống tiền tìm mới.

chiến dịch truyền thông
Chất lượng và niềm tin của khách hàng vẫn là nguyên tố quan yếu nhất.

Đồng quan niệm, bà Bùi Dung, nhân viên quảng bá Kiến Á Corp cho biết: "Tùy mỗi Dự án mà bộ phận Marketing – PR mang các kế hoạch truyền thông riêng. Theo tôi, chúng ta vẫn phải sử dụng bí quyết truyền thông truyền thống vì điều này giúp sự tiếp cận của các bạn với tính đại chúng hơn. ngoài ra, tùy công đoạn và Dự án mà DN đưa ra, chúng ta với cách làm cho khác nhằm đánh trúng đối tượng quý khách mục tiêu". "Dù làm cho cách thức nào thì nguyên tố chất lượng và niềm tin của quý khách vẫn là quan trọng nhất", bà Dung nhấn mạnh.

Nữ nhân viên của Kiến Á Corp còn cho biết thêm: "Nhiều người cho rằng làm truyền thông là đánh bóng sản phẩm lên so mang thực tại. Nhưng quyết định rút cục vẫn là các bạn. Họ mới là những người cảm nhận rõ nhất về tổng hòa những yếu tố vững chắc của một Dự án, chứ không riêng gì thông báo marketing trên các dụng cụ. Trong thời kỳ ngày nay ngoài việc khiến cho hay, khiến cho khác thì DN phải khiến "trúng" nhu cầu thực tế của khách hàng"

Công trình Artemis - 6 ưu thế và lợi thế giá trị

Vị trí xoàn, tiện ích sang trọng, chủ đầu tư uy tín, cộng đồng tri thức là các yếu tố giúp Dự án Artemis ghi điểm mang giới thượng lưu.

Vị trí kim cương

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nơi tập trung năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao xoa giữa hai thị xã Thanh Xuân và Đống Đa, Artemis được nếu như một "Ốc đảo kinh tế hiếm có" lúc với 4 mặt tiền tuyến đường lớn, hai mặt giáp Lê Trọng Tấn, mặt còn lại tiếp giáp trục đường Trường Chinh & hoàng gia Tùng. Artemis trở nên niềm mơ ước được sở hữu của những cư dân sang trọng nhất.

vietnamnet

Artemis nằm tại vị trí kim cương 4 mặt tiền của Thủ Đô

Lại tiệm cận với hệ thống luôn thể ích ngoại khu lý tưởng với tổ hợp giáo dục, y tế, thể thao đẳng cấp 5 sao như sân Golf Cảnh Hồ, sân Golf Mipec, sân bóng đá, hệ thống bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai… Bước chân là xã, Artemis tự hào có các nhà sản xuất toàn diện và sang trọng cộng cảnh quan đột nhiên xanh mát, các cư dân Artemis không chỉ "sống" mà còn được "trải nghiệm" cuộc sống sang trọng như đang sống tại "ốc đảo thiên đường".

doanh nghiệp trả lời bề ngoài, giải đáp uy tín hàng đầu

Nằm giữa những nút liên lạc, những khối dân cư đông đúc, Artemis được các công ty giải đáp tên tuổi Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PTW (Australia)… cố vấn và xây dựng, trong chậm tiến độ khối thương nghiệp, nhà băng diện tích 39.200m, khu vực chiếu phim có 5 phòng chiếu tiên tiến, khối nhà hàng và cà phê có diện tích khoảng 4.000m2, bể bơi 4 mùa và phòng tập gym rộng 2.200m2…

nhân tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao

Được ngoại hình bởi đơn vị thiết kế người Úc, bậc thầy về thiết kế, phần lớn các căn hộ cao cấp Artemis đều được thiết kế vuông vắn tượng trưng cho sự hưng vượng vượng, những căn hộ đều được hứng nắng & gió khi không 1 những trọn vẹn.

vietnamnet

Nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. địa chỉ phòng kinh doanh chủ đầu tư 0908 765 468 - 0911 422 911hoặc truy nã cập website: http://theartemis.vn/

có xu hướng kiểu dáng "căn hộ xanh", số đông tòa nhà được ốp kính Low-e đẳng cấp, ngoài ra, chủ đầu cơ tiêu dùng đa dạng nguyên liệu cao cấp để lắp đặt cho căn hộ như đồ vật vệ sinh ToTo, bếp Malloca, gạch đá hoa vân đá Marble, kính 2 lớp, điện lạnh Hitachi...

sở hữu phương châm "Chúng tôi mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn", chủ đầu cơ Công trình Artemis luôn chú trọng tới môi trường sống của cư dân bằng bí quyết đưa vào đẩy đủ những dịch vụ cao cấp nhất như bể bơi bốn mùa theo phong cách nghỉ dưỡng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập Gym - spa, siêu thị Big C, rạp chiếu phim CGV (sẽ khai trương vào ngày 22/12/2016) và kỹ thuật đương đại nhất ngay trong tòa nhà.

Kính Low-e 2 lớp siêu tiên tiến

Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt 1 loại hợp chất đặc biệt giúp phát xạ nhiệt chậm, khiến cho giảm sự phát tán, thu nạp nhiệt lượng và khiến cho chậm giai đoạn truyền vận tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. các căn hộ Artemis rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa giá bán cho công tác giữ nhiệt trong phòng mà vẫn sáng và thẩm mỹ.

cộng đồng tri thức

Tại Artemis, cộng đồng ko chỉ gần gũi mà còn là các cư dân thuộc ngành nghề kỹ thuật, quốc phòng, Y tế…sẽ đem đến cho bạn các cơ hội kết nối, giao thương và ươm mầm cảm hứng sống.

vietnamnet

Công trình hiện đã vun đắp đến tầng 22

Giao nhà đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

Hiện tiến độ thi công của Công trình hơi khẩn trương và đúng chỉ tiêu đề ra, sở hữu thế mạnh, kinh nghiệm và uy tín tăng trưởng những Dự án trước chậm triển khai chủ đầu tư khẳng định Artemis sẽ cán đích sớm hơn so với kế hoạch (theo kế hoạch dự định hoàn thiện quý I/2017).

bây giờ, Công trình đã xây đến tầng thứ tầng thứ 22 và bàn giao căn hộ vào tháng 3/2017. Ngày 23/7, Công trình khai trương nhà chiếc tại liên hệ số 3 Lê Trọng Tấn.

Chiêu trò khó khăn ko lành mạnh khi bán nhà Dự án

Thị trường BĐS Hà Nội 6 tháng đầu năm chứng kiến sự khó khăn khốc liệt của những Dự án, do nguồn cung dồi dào khi mà nhu cầu tương đối ảm đạm. Trong bối cảnh Đó, số đông chiêu trò khó khăn không lành mạnh đã bị phát giác.

Chị Trương Phương Thảo (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, do chồng chuyển công việc nên gia đình chị đang có ý định tìm 1 căn hộ chung cư tại khu vực huyện Hà Đông. Chị Thảo nhắm tới một Dự án và đã gọi đến số điện thoại trả lời của một sàn giao dịch BĐS sở hữu đăng truyền bá về Dự án này. Thế nhưng, lúc gọi đến, chị khá ngỡ ngàng khi viên chức tư vấn lại không giới thiệu cặn kẽ về Dự án mà chị quan tâm, ngược lại đưa ra vô thiên lủng những nhược điểm xấu của Công trình này như không có view, không có hệ thống chữa cháy, nhà thầu thiếu kinh nghiệm…

Sau Đó, viên chức giải đáp này hướng chị tới một Dự án khác cũng trong khu vực và khuyên chị nên lấy Công trình chậm triển khai. hơi bất thần mang cách thức tư vấn và các thông tin nhận được về Công trình mà viên chức trả lời BĐS trên nên chị Thảo đã phải nhờ người quen bên Sở vun đắp thẩm định thì mới đổ vỡ, thông báo sàn BĐS kia sản xuất là không chuẩn xác.

Đại diện chủ đầu cơ Dự án bị "bôi xấu" cũng ngỡ ngàng khi xem website và địa chỉ tổ chức tư vấn mà khách hàng phản ánh. Theo chủ đầu tư, đơn vị hoàn toàn không có đối tác bán hàng nào tương tự. Website ngừng thi côngĐây được lập ra để phân phối thông báo sai sự thực và Đó với thể là một chiêu khó khăn ko lành mạnh của đối thủ.

Chiêu trò cạnh tranh
người mua nên cẩn trọng tìm những chủ đầu cơ uy tín để giảm thiểu gặp rủi ro. Ảnh: Ý Nhi

Cũng lâm vào tình trạng "dở khóc dở cười" ko kém chủ đầu tư kể trên, 1 đại gia BĐS có Công trình 20 ha ở khu vực thị xã Hà Đông từng tự nhiên đối mặt sở hữu hàng loạt tin đồn thất thiệt về việc bị phạt vì chậm tiến độ, nợ thuế đất, Dự án không đảm bảo chất lượng vì nền đất yếu… Sau khi Tìm hiểu mới biết, thông tin xuất phát từ một đơn vị đối thủ đang bán hàng ngay khu vực bên cạnh.

Cần điều hành chặt thị phần sản xuất BĐS

Theo trạng sư Nguyễn Thanh Hà, chủ toạ - tổng giám đốc Văn phòng trạng sư SB Law, việc dùng thông báo Dự án của đối thủ cạnh tranh để câu người dùng, tung ra các thông tin ko đúng về Công trình của đối thủ, rồi quảng cáo để bán Công trình của mình là hành vi cạnh tranh thiếu lành mạnh, lừa dối người các bạn và vi phạm nguyên tắc khó khăn.

trạng sư Nguyễn Thanh Hà nhấn mạnh, trong trường hợp này, khách hàng nhà bị thiệt hại rất to.

Nhưng trên thực tiễn, tất cả người đi mua nhà để ở thường không phải là những người khiến cho trong ngành xây dựng, họ ko mang đủ tri thức chuyên môn, đủ thông tin, để mang thể giám định những thông báo giải đáp của nhân viên bán BĐS. luật sư Nguyễn Thanh Hà cho rằng, mua căn hộ là việc rất quan trọng, nếu như các bạn nhà chỉ dựa vào những thông tin trên 1 số website bán BĐS thì sẽ dễ bị lệch lạc do đây là thông tin không được kiểm chứng do dân sales (người bán hàng) tự đưa lên, những điểm yếu của Dự án thường được giấu đi, họ chỉ đưa các điểm mạnh hoặc thậm chí nhắc phóng đại lên, dẫn dụ người dân tới các Công trình được hưởng hoả hồng cao.

Chính vì thế, khi Phân tích để mua nhà, các bạn cần tậu những chủ đầu tư hoặc đơn vị giải đáp uy tín để xác nhận điểm cộng yếu cũng như trạng thái pháp lý của Dự án.

Ông Hà kiến nghị, về phía cơ quan quản lý nhà nước cần phải tạo ra cơ chế, áp dụng khoa học để người dân mang quyền và được công nhận về tình trạng thế chấp của Dự án mà họ để ý. Vấn đề này rất quan yếu trong việc lựa chọn một căn hộ cần tìm, giúp tránh được tương đối phổ thông rủi ro cho người dân. song song, Nhà nước cũng cần với giải pháp điều hành chặt kênh cung cấp, ko để xảy ra trạng thái bát nháo như ngày nay. Đây là nguy cơ rất lớn đối sở hữu các bạn nhà.